ออกจากรูปแบบค้าปลีกแบบเดิม เติมแนวคิดค้าปลีกให้ทันสมัย ไม่อย่างนั้นจะทั้งตามคู่แข่งไม่ทันและมองคู่แข่งไม่เห็น
• No standard ค้าปลีกจะไร้ท่ามาตรฐาน โอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา
• Shadow retailing รู้จักติดตามลูกค้า โดยไม่ให้ลูกค้ารำคาญใจ
• Synergy retailing การเข้ากันได้ของสินค้าที่ควรไม่เข้ากัน มีพลัง เกิดยอดขายได้
• เสมือน retailing - ขายปลีกในโลกเสมือนจะสำคัญมากขึ้น
ฟังรายการ
.
รายการ innovative wisdom วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-9.30 น.
อ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ออกอากาศวันที่ 11/10/2562 สถานีวิทยุจุฬาฯ FM 101.5 MHz
0 Comments