Advertisement

ช่วยบอกว่ารัก The Days Feat. MOS'SRAII [Official Audio]

ช่วยบอกว่ารัก The Days Feat. MOS'SRAII [Official Audio] song : ช่วยบอกว่ารัก
artis : The Days feat. MOS'SRAII
beat : N/B
creator video : dumex

เพจ The Days


ช่วยบอกว่ารักให้ฉันได้ฟัง
ช่วยพูดอีกครั้งช่วยพูดดังๆ
ให้คนอย่างฉันได้มีความหวัง
ทั้งที่เธอมาพังหัวใจฉัน x2 ก็ยอม

และทุกคำที่พูดออกมา มันบอกกับฉันว่าถึงเวลา
ฉันควรจะพอไม่อยากเสียน้ำตา
ก็ขอให้เธอโชคดี.. โชคดี
ไปอยู่กับเขาก็ขอให้เธอนั้นโขคดี

ฉันชอบเวลาเธอหลอกกัน (ที่หลอกกัน)
ฉันชอบเวลาเธอหลอกฉัน (ที่หลอกฉัน)
ฉันชอบเวลาที่เธอมองตากัน(ที่มองตากัน)
ทั้งที่รู้ดีว่าเรื่องเรามันมีจริงแค่ในฝัน

และทุกความเป็นจริงมันไม่ใช่นิยาย
มันไม่มีเจ้าหญิงและฉันไม่มีเจ้าชาย
ในบทประพันธ์ตอนจบเป็นฉันที่คงจะต้องตาย
เธอมีความสุขจนสุดอุราเธอบอกว่าเขาคือเจ้าชาย

ช่วยบอกว่ารักให้ฉันได้ฟัง
ช่วยพูดอีกครั้งช่วยพูดดังๆ
ให้คนอย่างฉันได้มีความหวัง
ทั้งที่เธอมาพังหัวใจฉัน x2 ก็ยอม

เพียงแค่ทศกันที่อยากจะเคียงเมกขลา
เธออยู่สูงเกินไปฉันคงไม่ไขว่คงไม่คว้า
ไม่นิยามในบทกระวีเพราะฉันเขียนเองและแต่งขึ้นมา
เมฆขลาก็คงโบยบินหายวับไปจริงไปบนนภา

(Rap)
ตั้งแต่ขาดเธอไป ไปในวันนั้น
ร้องไห้ทุกคราแม้ในยามฝัน
เจ็บใจจริงๆที่เธอมาหลอกกัน
โถ่ แม่โสภาฉันโดนเธอหลอกฟัน
ชีวิตฉันมันโคตรเฮงซวย
No รถเบนซ์ ไม่ได้ร่ำไม่ได้รวย
ไม่ได้เจ๋งเหมือนกับนักมวย
ทั้งหมดที่มาก็มีแต่หัว...เย่

ช่วยบอกว่ารักให้ฉันได้ฟัง
ช่วยพูดอีกครั้งช่วยพูดดังๆ
ให้คนอย่างฉันได้มีความหวัง
ทั้งที่เธอมาพังหัวใจฉัน x2 ก็ยอม

Audio]

Post a Comment

0 Comments