Advertisement

Giới thiệu bưu phẩm squishy handmade trong lần restock đầu tiên phần 3| Bee Bee squishy

Giới thiệu bưu phẩm squishy handmade trong lần restock đầu tiên phần 3| Bee Bee squishy Cùng Bee Bee xem lại những đơn hàng phần 3 của các bạn đặt mua squishy trong lần restock đầu tiên của mình nha♡
Mình rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình ngay trong lần đầu tiên mình mở bán squishy handmade luôn nha 😍😍😍
Hiện bên mình đã hết squishy rồi nhen😅
🐝 Thả tim để thể hiện sự yêu thích của các bạn nữa nha💙💚💛🧡💜❤🖤
🐝Hiện mình tạm dừng chấp nhận thử thách squishy nha vì mình đã kín lịch đến tháng 12 mất rồi 🌻
Mọi chi tiết xin liên hệ fanpage:

Bee Bee squishy,squishy handmade,squishy giấy,cách làm squishy,giới thiệu đơn hàng,toy,toys,cute squishy,restock squishy,makeover squishy,squishy kawaii,

Post a Comment

0 Comments