Advertisement

'Ông chủ DanBam' Park Seo Joon: vụt sáng thành sao hạng A từ quá khứ CẤM CẢN của gia đình tài phiệt

'Ông chủ DanBam' Park Seo Joon: vụt sáng thành sao hạng A từ quá khứ CẤM CẢN của gia đình tài phiệt Là nam diễn viên trẻ và đầy tài năng, Park Seo Joon đã gây ấn tượng mạnh với công chúng qua nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc đình đám như Cô nàng xinh đẹp, Đời Tôi Hạng Bét, Thư Ký Kim Sao Thế?, Hoa kiếm Hwangrang…
Hầu hết các tác phẩm có sự tham gia của anh chàng đều đạt thành công và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Từ việc gây ấn tượng bằng vẻ ngoài điển trai, 'cool ngầu', Park Seo Joon đã từng bước chinh phục khán giả bằng chính nét diễn xuất nhiều màu sắc và “cái thần” đặc biệt thu hút khán giả của mình, đặc biệt với vai chính Park Sae Ro Yi trong phim Itaewon Class – bộ phim đang mang về lượng rating cao kỉ lục.
Nhưng để có được thành công như hôm nay, nam diễn viên đã phải trải qua quá trình nổ lực vô cùng lớn từ sự cấm cản của gia đình.

#ParkSeoJoon #ParkSaeRoYi #ItaewonClass
---
Đừng quên like Fanpage và subscribe (đăng ký) Youtube kênh Ống Kính Hậu Trường để theo dõi những video hậu trường hấp dẫn của những bộ phim, những chương trình truyền hình gây hot hay thông tin hấp dẫn của những nghệ sĩ mà bạn yêu thích nhé!
👉 Fanpage:
👉 Youtube:

ống kính hậu trường,OKHT,hậu trường,ong kinh hau truong,hau truong gameshow,hậu trường gameshow,hậu trường nghệ sĩ,hau truong phim,hậu trường phim,park seo joon,park seo joon hậu trường,park seo joon itaewon class,park seo joon tầng lớp itaewon,ông chủ danbam,ông chủ danbam park seo joon,tiểu sử park seo joon,phim park seo joon,park seo joon 2020,park seo joon park sae ro yi,Park Sae Ro Yi itaewon,park seo joon fanmeeting,park seo joon dad,

Post a Comment

0 Comments