Advertisement

SINGAPORE FOOD + OUTFIT DIARY 🇸🇬 | vitamin be

SINGAPORE FOOD + OUTFIT DIARY 🇸🇬 | vitamin be 🐝 JOIN THE BEEHIVE & SUBSCRIBE:
—————————————————————
💌Contact 💌
dressmonsta@gmail.com

—————————————————————
🌟ON BE 🌟
Top: Pull & Bear
Hair clip: Mignonne
Lips: Natthy Kiss | Eighteen

🌹CHECK IN 🌹
DC Superhero Cafe, Genting Malaysia dành cho các chế nào nghiền comic và siêu anh hùng bên vũ trụ DC. Quán siêu chất từ decor tới chất lượng đồ ăn và phục vụ cũng tuyệt vời. Dù giá không đến mức trên trời nhưng cũng không phải rẻ như ăn vỉa hè.

Ở Singapore Be đi những địa chỉ này:
1. Gudetama Cafe: Be vừa thích ăn trứng vừa mê quả trứng lười này nên tình cờ search ra được quán cf concept hay ho nì. Đồ ăn ra siêu nhanh ấy, chỉ khoảng 5' sau khi order đã lên mâm rồi.

2. Kinokunya ở Takashimaya Orchard: Thiên đường cho các mọt sách, nguyên một tầng mênh mông có khi ở đây cả ngày cũng được.

3. Toast Box: Khá nổi ở Sing. Be gọi theo set thì rẻ hơn xíu so với gọi món lẻ. Cà phê ngon, không bị ngọt quá. Be chỉ thích món mặn ở đây thôi chứ không phải fan của bánh mì nướng lắm.

4. Cotton On: tiệm đồ basic giá hời đi Sing đi Thái đi Úc lần nào cũng ghé. Đợt này ở Singapore còn đang là dịp sale khủng mùa hè. Các bác nào đi nhớ chuẩn bị hầu bao xúng xính còn không là để ví ở nhà (như Be) để khỏi bị cám dỗ nhé.

—————————————————————
Một vài câu hay bị hỏi
Quay vlog bằng máy gì? Canon M50
Edit vlog bằng phần mềm gì? Final Cut Pro
Nhạc lấy ở đâu? The Internet my friend :D
—————————————————————
#vitaminbevlog
#dressmonsta
#daulbe

FTC: This video is not sponsored!

dressmonsta,daul be,bedaulbe,daul be vlog,vitamin be vlog,SINGAPORE FOOD,OUTFIT DIARY,Be đến trụ sở google,google singapore,viatamin be du lịch singapor,du lịch singapore,đến singapore nên đi đâu,vitamin vlog singapore,khám phá singapore,khám phá singapore vitamin be,bà be vlog,cóc trà trữa siêu to cùng be,OUTFIT DIARY vitamin be,cảm nang du lịch vitamin be,

Post a Comment

0 Comments